Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

được nhiều người biết ngoại hình hợp lý cho ngôi nhà mang dung tích mở

Chúng ta ko bao giờ có thể phủ nhận thực tế là một khu vườn phát triển sự thoải mái và quyến rũ đích thực bên ngoài ngôi nhà đặc biệt là lúc người ý tưởng cho phép người dùng tận dụng nó bằng bí quyết lưu ý những công năng cửa mieng dan chan cua cho cửa gỗ sở hữu thể giúp chủ đầu tư tiếp cận khu vườn Nội thất của nó.Hôm nay chúng ta sẽ thấy làm thế nào các nhà hình thức hoàn toàn tối đa hóa sự quyến rũ và quyến rũ nhìn thấy trong vườn của ngôi nhà. Công trình này được đặt tên là Casa Jardins. Việc này hoàn tất vào năm 2013 mang diện tích 359,0 mét vuông tại São Paulo, Brasil.

Theo những kiến ​​trúc sư, Casa Jardins này là một dự án cho 1 cặp phi tần chồng luống tuổi và một con gái. Trên thực tiễn, tòa nhà này ko với giá trị kiến ​​trúc và không cần thiết tới ánh sáng mặt trời và thông gió. Và dự án này phát sinh từ hình thức về 1 thời kì ngơi nghỉ ốm trong phong cảnh thị trấn. Vâng, hộp bê tông mập của tầng 1 là khái niệm hợp lý của gia đình. Và mẫu hộp này có nước mắt phát hành những diện tích ranh con nhưng mà không thâm nhập vào sự tây riêng của cư dân trong nhà riêng. Cuộn xuống trang và ngạc nhiên trước những vị trí khác nhau của căn phòng phê chuẩn các hình ảnh dưới đây.

Hãy nhìn vào hộp như thành lập trong nhà cho thấy nó tác dụng cần thiết ở cấp độ trước tiên.Từ lối vào, các bạn với thể tức khắc nhìn thấy những khu vườn đơn giản mà đáng yêu ở bên không tính.
Nhà kiểu dáng sử dụng nhiều một số màu lạnh giá mà sẽ jive hoàn hảo sở hữu các cây trồng trong vườn.Xem cách những loại này tạo ra tâm cảnh nghệ thuật và sự hiện ra đặc biệt từ lối vào.
Ở tầng hai của nhà bạn là sân thượng, nơi người dùng sở hữu thể nhìn toàn cảnh đẹp của toàn bộ khu vườn.Xem các cái từ cửa kính temper sử dụng ban le san vvp thái lan xịn và sàn bằng gỗ này nhưng mà căn bản nhấn mạnh tới sự kết nối của những nhân tố nội thất mang ngoại thất.Thiết kế hợp lý của khu vườn với thể được nhìn từ miền này ở tầng hai của ngôi nhà.

Nhìn kỹ các màu rét mướt của ghế sofa và cầu thang được hài hòa sở hữu những cái hoa văn đầy màu sắc trên thảm.Từ không gian sống, người hình thức mang thể thấy những mật độ hiển thị ở màn chơi đồ vật nhị của căn hộ.Một bàn tròn cho tứ sẽ nhà phân phối cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất lúc tận hưởng khu vườn.Các nhà máy xanh chẳng thể phủ nhận đã khiến cho khu vực này sôi động hơn và đẹp hơn.
Từ cấp vật dụng hai của căn hộ, khách hàng sở hữu thể ko chỉ nhìn thấy bên không tính nhưng còn toàn bộ khoảng trống ở tầng 1 của công trình.khoảng trống sống hoàn toàn mang thể trải nghiệm thẩm mỹ của khu vườn cho người hình thức để ý tới những bức tường kính và cửa kính trượt ở đây.

Việc bí quyết có hiệu quả gỗ, thép và bê tông khiến cho khu vực thi công này vươn lên là thú vị và bền.

Như chúng ta đã thấy những hình ảnh khác nhau của vị trí thi công ở trên, chúng ta với thể thấy được khiến cho thế nào nhưng mà dòng cửa kính thành công đã chứng minh sự đóng góp tối ưu của khu vườn trong việc tạo cho nhà riêng của game thủ trở nên tao nhã và thoả thích. Các hộp bê tông béo của tầng trước hết chuyên dụng cho như là trọng điểm của khu phố chủ đạo bao gồm các tòa nhà. Những rào chắn rõ ràng là đầy những khu vườn tươi tốt và chiêm ngưỡng, có thể hòa bình nhìn thấy hầu hết môi trường. Chúng cũng phát hành 1 kết nối trực quan giữa mặt đất và tầng một. Chúng tôi có thể cung cấp cho người chơi một bộ cảm hứng và ý tưởng mà người chơi có thể lựa chọn trong khu vườn của mình ngay thời nay hoặc trong ngày mai gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét