Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

1 dòng nhìn thoáng qua về mật độ vượt trội của Villa Spee ở Haelen, Hà Lan

Sống trong 1 địa điểm thi công đơn thuần và đương đại là những gì chúng ta luôn ước mơ. Chúng ta với thể mường tượng một nhà bạn được sơn màu trắng, mẫu mã nhà khác lạ bao quanh sở hữu cây cối và cây cảnh rất sang trọng mang nước hoàn mỹ trong bể bơi khổng lồ. Toàn bộ cửa kính thủy lực đều đề cập bản lề sàn vvp Thái Lan cao cấp hàng hàng hiệu. Thật vậy chúng tôi sẽ ko chỉ để cho mọi công trình này và khái niệm về căn phòng mong ước của chúng tôi chỉ là một phần của trí nghĩ đến của chúng tôi. Bữa nay, chúng ta sẽ thấy cách nhà ý tưởng nhận ra để ý tới của khách hàng trong việc hoàn tất khu vực thi công ước mơ của họ. Đây được gọi là Khu nghỉ dưỡng.

Đã hoàn tất trong năm 2013 khu nghỉ dưỡng được phát hiện ở Haelen, Hà Lan và rõ ràng tên của nó mang xuất xứ từ khu vực của nó. Vâng ngoại hình của ngôi nhà này được khái niệm hóa cho 1 cặp hậu phi chồng mang 1 đứa trẻ và vi la ban sơ này là một boongalô từ các năm 60 ở nơi này. Chắc chắn, người chơi sẽ kinh ngạc trước hình trạng của gia đình này sở hữu vẻ như 1 cái hộp trôi nổi trên phong cảnh tự nhiên. Cuộn xuống trang và thưởng thức sự độc đáo và thiết kế và đặc điểm hấp dẫn của Villa Spee chuẩn y những hình ảnh dưới đây.

một cái nhìn vào cây xanh và phong cảnh duyên dáng làm nổi bật những hình học hình học của tòa nhà.

Bảng màu trắng được lựa chọn trong các bức tường và tầng của tòa nhà nhấn mạnh ý tưởng đơn thuần và hiện đại.


một lò sưởi được ý tưởng hiện đại nâng cao hình trạng của nội thất do tính lạ mắt và nét quyến rũ của nó.khoảng trống sống đa dạng nhưng cũng mang thể truy nã cập vào khu vườn sản xuất dung tích thư giãn và lịch sự trong nhà.Hình dạng và hình dáng của đồ nội thất được hài hòa mang khái niệm và đẳng cấp của vi la này.Bàn gỗ trắng bằng gỗ hoàn mỹ khớp sở hữu ghế màu đen trong nhà bếp được ý tưởng đương đại và ăn uống này ở một trong nội thất.Đây là đèn chùm cho biết thêm tính tao nhã và những khả năng khác biệt trong dung tích ăn uống.Thiết kế và kết cấu mịn màng và rất sang trọng từ bảng tới tủ giúp game thủ giảng giải khái niệm gọn gàng.Một dung tích khác trong khu vực lắp đặt được ý tưởng cách thức cho một văn phòng tại nhà, nơi người mua mang thể làm cho việc hiệu quả và hiệu quả.

hình thức in của gối và giường trải giường bửa sung sở hữu những bức tường trắng và trần nhà. phòng tắm kính trong phòng ngủ theo chủ đề màu trắng vươn lên là trang nhã hơn với việc giới thiệu đèn LED trong gương trong thể tích bột.Các nghệ thuật và các yếu tố hiện đại được sắp xếp duyên dáng trong vùng này, nơi ánh sáng vững bền cũng với thể được truy nã cập.Ánh sáng tự dưng tạo thêm sự thoải mái và các khả năng thân mật có môi trường trong vị trí nơi quý khách sở hữu thể thư giãn từ các ngày bao tay.Đây là một trong những khu giá cạnh tranh bên ko kể nhưng vững chắc có thể nhà phân phối thể tích thư giãn nhất cho biển bơi của mình và miền sân đa dạng.Xem bí quyết những đường nét và đường cong của địa điểm thi công kết hợp với cây cỏ và cây xanh trong môi trường bao quanh.

một mẫu nhìn thoáng qua có ý tưởng hợp lý của vùng đại dương bơi nhưng mà tận dụng đầy đủ của vẻ đẹp của thiên nhiên trong môi trường xung quanh.

những tính năng khác lạ được đơn vị phân phối do biệt thự này kiên cố có thể nắm bắt ko chỉ là con mắt của chủ đầu tư nhưng mà còn trái tim của họ. Những Lab32 Architecten hình thức lại địa điểm thi công này thành một đương đại hơn và khác biệt. Các người không giống nhau thường ngưỡng mộ sân thượng thấp thanh tao ở phía sau cùng sở hữu đại dương bơi và ao thông liền sân thượng ngoại trừ trời được che phủ và kiên cố đẩy mạnh mối quan hệ giữa nội thất và bên bên cạnh. Những vẻ đẹp tối giản được vẽ trong nội thất hoàn toàn mách nhỏ những nhân tố độc quyền và khác biệt của căn hộ. Chúng tôi hy vọng rằng hôm nay chúng tôi đã truyền cảm hứng cho game thủ để mở màn vẽ khu vực thi công ngày mai của game thủ trông như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét