Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

dùng KÍNH PHỦ NANO KÍCH THÍCH SỰ TẲNG TRƯỞNG RAU XANH

khoa học kính temper phủ nano đã sản xuất đa dạng chuyển biến hăng hái trong đời sống.

Kính phủ nano sẽ chuyển màu ánh sáng sang xanh và đỏ, giúp cây cỏ dễ quang quẻ hợp và mau to.

Trường Bách khoa Nanyang Polytechnic (NYP) và tập đoàn gá đặt kính an ninh Singapore Safety Glass (SSG) hợp tác sản xuất mẫu kính ứng dụng công nghệ nano nhằm mục đích tăng năng suất nông nghiệp.

Qua thử nghiệm, chiếc kính trong suốt ko màu sử dụng làm nhà kính trồng xà lách, rau mùi và xà lách rocket đã giúp những loại rau này nâng cao chiều cao nhanh gấp 3 lần so sở hữu tầm thường, khoảng trống lá cũng bự hơn 40% mức trung bình.

hàng ngũ nghiên cứu của NYP đã tạo bắt buộc 1 hỗn hợp cất những hạt nano có mức độ thay đổi màu nhan sắc ánh sáng mặt trời thành màu xanh và đỏ, giúp cây dễ quang quẻ hợp hơn. các hạt nano được nhúng vào 1 lớp polymer tích hợp trong vách kính an ninh.

Ông Gan Geok Chua - tổng giám đốc Tập đoàn SSG cho biết sự phát hành nhanh chóng của dân số và biến đổi khí hậu trên thế giới sẽ làm cho nguồn lương thực sẽ không đủ lắp ráp trong vòng 10-20 năm đến. do vậy việc ứng dụng công nghệ vào nông nghiệp cực kỳ nhiều người áp dụng để góp phần giải quyết vấn đề này.

khoa học kính mới mang tên Nano Glo-n-Grow giúp tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời nhưng không nên sử dụng đến nguồn điện. Nhờ vậy mức giá thi công thấp hơn đa dạng so với các đề cập đẩy mạnh sinh trưởng cây trồng đang thực hành như sử dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng màu đỏ và xanh dương.

dự định chúng tôi sẽ thương nghiệp hóa phát minh này trong vòng 1-3 năm nữa sau lúc nghiên cứu hoàn thiện Vật liệu xây dựng hiệu quả hơn", ông Gan Geok Chua san sớt.

Bà Hannah Gardner - giảng viên sang trọng tại NYP, người đứng đầu dự án, từ khước tiết lộ các thành phần cụ thể của dòng kính này. ngoài ra bà nhắc rằng việc bán buôn không quá phức tạp, Vật liệu xây dựng dễ kiếm và tốt nhất, sở hữu thể tìm được ngay ở các công ty tạp hóa bình thường.

các nhà nghiên cứu phát hành hạt nano bằng phản ứng hóa học và nhiệt lượng. Đường kính mỗi hạt trong khoảng từ 3-20 nanomet, tùy thuộc vào mục đích chuyển màu sắc ánh sáng. Đây là kích tấc bé hơn bề rộng của 1 sợi tóc người khoảng 10.000 lần. những hạt tí hon này sẽ biến đổi bước sóng ánh sáng ngắn hơn hoặc tạo màu xanh hơn.

Dự án này thú vị đa dạng sinh viên năm cuối tại NYP tham dự như 1 đề tài nghiên cứu về công nghệ Vật liệu xây dựng mới. Những thành viên chạm mặt phổ biến khó khăn trong việc kết hợp giữa chất hóa học và nhiệt lượng để cho ra chất liệu hoàn hảo. ngoài ra sau 12 tuần thử nghiệm, họ đã thành quả trong việc sử dụng kính nano để chuyển đổi màu sắc ánh sáng.

"Cách làm này giúp sinh viên thêm tính sáng tạo, giúp họ mang thêm phổ biến kiến thức hữu ích sở hữu thể phần mềm trong nền kinh tế tri thức và nông nghiệp sạch sau này", tiến sĩ Choo Keng Wah - Phó giám đốc NYP nhấn mạnh.

ngoài ra bạn sở hữu thể sử dụng kính chịu lực để cấu kết với phụ kiện cửa kính ôxin trượt của cửa hàng Tân Cường chúng tôi. Xem những dòng phụ kiện cửa lùa trượt tại đây : http://phukiencuakinh.com/phu-kien-cua-xep-truot.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét