Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Nội thất tươi sáng của Nhà Bãi đại dương Toronto ở Canada

một căn hộ độc nhất sống khách nhau nằm trong 1 khu phố Beach phong cách của Toronto, Ontario, Canada đã được hình dung lại để mang một hào quang quẻ đẹp hơn. Nó sở hữu 1 phong cách chuyển tiếp kiểu dáng mở kế hoạch bao gồm đồ nội thất mới đẹp, sản phẩm nghệ thuật, phụ kiện kính ở từ liêm và ánh sáng. Nội thất có một bầu không khí hài hòa. một số phần trong nội thất được ngoại hình thích hợp mang chủ đề và thị hiếu hình thức của chủ có.

Phòng ngủ là lối thoát mơ mộng gợi nhớ lại các khách sạn boutique. Mỗi dung tích trong nhà đều sở hữu bảng màu riêng sở hữu "những màu sắc đẹp đậm màu cho tới những giai điệu sáng sủa, nắng ấm". Tuy nhiên còn với một vườn ươm sáng và sạch sẽ bao gồm đồ nội thất trắng bên trong các bức tranh hoa oải hương. Ngoài ra còn sở hữu 1 văn phòng và thư viện trong một phòng ngủ với chiếc ghế màu tím. Nội thất với hình thức có đường nét sạch sẽ và bầu không khí tươi sáng. Hãy tới hãy để chúng tôi phê chuẩn nó.

Nội thất trông vô cùng thư giãn, đặc biệt là vì màu dung nhan của nó.Nhà bếp mang hệ thống tủ kiểu gỗ và hòn đảo bếp trắng.Giao diện của gỗ và gạch lát sàn là rất hợp lý sở hữu thêm ánh sáng.Lò nướng này là nổi trội của không gian sống có màu xanh mát.Bạn cũng có thể nhìn thấy một số decors cũng như các dòng từ ném.Khu vực ăn uống trông đẳng cấp bởi vì những trang bị chiếu sáng cũng như gương trên tường.Hai dòng ghế màu tím sáng này rất vô tư để cuộn tròn vào trong thư viện này.Mẫu Paisley bao phủ bức tường lúc nó dẫn người chơi đến cấp trên.Các phòng ngủ là một thể tích hơi trong màu xanh và màu xám.Nó mang màn cửa hao hao như những gì chúng ta thấy trong phòng khách.

1 kế hoạch hiện đại có màu nhan sắc trung lập đã được kết hợp vào vườn ươm để nó sẽ kéo dài lúc đứa trẻ phệ lên.Teal thảm và những bức tường hoa oải hương nhìn rất sang trọng với nhau!

Và đây là vách kính phòng tắm có mẫu mã hiện đại khi được giải pháp ron chan nuoc vô cùng hiệu quả cho gia đình của bạn .

dễ thương, phải không? Kiên cố rồi! Các gì tôi quan tâm nhất là phòng ngủ cũng như vườn trẻ vì họ đã sở hữu thể phát triển 1 tâm cảnh hoàn toàn khác biệt trên mỗi khu vực thi công phân biệt này. Nhà này được mẫu mã do những kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm và hoàn toàn đóng đinh nó! Điều này vững chắc đã được chứng minh với các hình ảnh chúng ta có thể nhìn thấy ở trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét