Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

diễn giải kính màu ốp tường cho chủ công trình mệnh hỏa

Kính màu ốp tường hiện giờ vẫn chưa được cách thức đa dạng tại Việt Nam và chỉ 1 số những nhà mẫu mã theo phong cách tiên tiến thì mới lưu ý chiếc nguyên liệu này. lúc yêu thích kính màu ốp tường thì bạn cũng buộc phải để ý đến những chi tiết liên quan tới phong thủy. Hôm nay, đơn vị chúng tôi xin đưa ra 1 số lời khuyên cẩn thận kính màu ốp tường cho người mệnh hỏa.

Kính màu ốp tường cho người mệnh hỏa

Mạng hỏa hay mệnh hỏa là 1 chi tiết trong ngũ hành. Mạng hỏa tượng trưng cho lửa và thường với sức nóng và sự nhiệt huyết. Theo thuyết ngũ hành thì: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Theo ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

do đó, giả dụ bạn là người mệnh hỏa thì bạn mang thể quảng cáo những gam màu nóng như màu đỏ, màu cam, màu hồng. Màu đỏ, màu hồng, màu da cam có nguồn năng lượng nguồn sức mạnh tối ưu cho người mệnh hỏa. Tuy nhiên, ví như bạn không thích căn nhà mình quá sặc sỡ thì bạn sở hữu thể ưa chuộng những gam màu thuộc hành mộc nh xanh lá cây, xanh da trời.

Đối sở hữu kính màu ốp tường thì mang hai mẫu là kính màu sơn thường và kính màu sơn chịu nhiệt. Kính màu sơn thường thì có giá tiền tốt hơn tuy nhiện độ bền màu sẽ ko được lâu bền như sơn chịu nhiệt.

Bạn có thể tham khảo thêm những sản vật khác của chúng tôi: kính màu ốp bếp, vách kính cường lực, chiếc kính tắm….

doanh nghiệp chúng tôi đơn vị thi công kính màu ốp tường tại Hà Nội

Kính màu ốp tường là một trong số hầu hết các vật phẩm hiện đang được công ty chúng tôi sản xuất trên địa bàn. Chúng tôi là 1 trong số những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực kính sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm đảm bảo cao mang căn nguyên căn nguyên rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét