Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

bồn tắm tí hon có hình thức dễ sử dụng cho mọi nhà

có nhị phòng bột tại nơi ở mới của tôi, và họ là cả nhì không gian tinh khiết lót sẽ được lợi từ một liên lạc của ngoại hình tối giản . lúc chúng ta vận chuyển trong, chồng tôi và tôi lấy xuống gương mạ vàng, đã thay đổi ra bàn và thêm một số thiết bị hiện đại. mà tôi cần thừa nhận-em vẫn phải vật lộn mang từng không gian. Tôi đã giữ những phòng ngăn nắp, nhưng mà màu sắc đẹp giọng dường như không hoàn toàn đúng. Cũng như thế mang tường nghệ thuật. Tôi đang trên hunt cho các ngoại hình mới.

hôm nay, tôi nghĩ rằng tôi ưa chuộng san sẻ một số thể tích tối ưu nhất tôi gặp mặt phải trên kiếm tìm của tôi. khi tôi mở màn để tích lũy 1 bộ sưu tập bự các hình ảnh đầy cảm hứng, tôi nhận thấy rằng các phòng bột đã sở hữu 1 loạt những yếu tố cần thiết trong việc tầm thường, chả hạn như màn hình unfussy vật phẩm chải chuốt và việc phương pháp chiến lược của những nhà máy (như trong hình trên từ Studio Becker ). Và tôi sở hữu 1 số kiểu dáng tối ưu để khiến thế nào để khiến cho một tuyên bố mập trên phòng bột Trong khi vẫn tôn vinh 1 phương pháp tiếp cận tối giản.Kiểm tra những hình ảnh tiếp theo, và sau đó cho chúng tôi biết về mục áp dụng của bạn bằng bí quyết để lại bình luận ở cuối bài!Các tí hon gọn nhất của phòng bột khiến cho đi có chạm tô điểm như hoa countertop và chai tắm bong bóng. Trong thực tiễn, trong các vách tắm tinh khiết lót, đồ đạc và các khả năng bạn dạng thân trở thành thông báo tô điểm . Chiến lược này ko phải là một mẫu mã luật lệ chỉ là một cách thức mang thể. Trong phòng bột hiện đại dưới đây, chúng ta thấy vòi nước và chậu rửa tuyên bố đương đại đánh cắp chương trình.

một số khoảng trống dựa trên những bức tường để thiết lập một giai điệu được ngoại hình riêng. Thật khó để rời mắt khỏi tủ bằng gỗ tuyệt đẹp, gương với đèn tích hợp và đá chất lượng cao!Đôi lúc 1 khả năng tô điểm quan trọng được thêm vào để liên quan, chẳng hạn như những rack khăn trong hình dưới đây. Hãy nhớ rằng mục này là làm tác dụng như nó là phong cách!1 quả xà phòng, một tấm gương ưu tư tìm, hoặc chiến lược 1 màu nhấn tậu cũng có thể làm những công lý phòng mà ko dựa vào sửa chữa từ dấu countertop!nếu game thủ đi với phương pháp tiếp cận này "không với quầy trang trí", chất lượng những khả năng trong phòng bột của người chơi được standouts đúng. Dường như tôi đã cập nhật một đôi mức độ trong cabin tắm tối giản của tôi, ko mang yếu tố showstopping, chả hạn như một vách tắm hiện đại hay 1 gương khó quên. cách tiếp cận này mang thể không phải là giá thành thấp cho phòng bột của tôi, nhưng mà nó với thể khiến tốt trong bạn!

1 khay sơn mài đầy đồ trang sức, chai nước hoa và xà phòng. 1 bộ ba bình hiển thị hoa trong tông màu pastel. một màn countertop của vật phẩm chải chuốt, chả hạn như gel tóc, chất khử mùi và rửa mặt. Đây là những không loại khả năng nhưng người chơi sẽ chọn thấy trong nhà tắm tối giản. không với điều gì sai lạc với họ! màko sở hữu gì ồn ào diện tích giữ số lượng phệ các vật phẩm làm cho đẹp và chi tiết cushy ẩn, thay bởi vì bí quyết để khiến nổi bật một đôi phần cần thiết . Giống như một chiếc bình rõ ràng đầy một hoặc nhì bông hoa, hoặc kem dưỡng da được hiển thị trong 1 ống đựng tinh thể. nhiều lúc một mảnh thực thụ dị kì khiến cho những trick, giống như các cái thạch anh-y dưới đây. đấy chìm trong suốt là hơi lạ mắt cũng! vì vậy, là rack khăn, tay cầm vòi nước và việc nhu cầu quà như 1 màu nhấn trong diện tích. bạn mang thể thấy lý bởi vì sao ít hơn là rộng rãi hơn về trang hoàng nhỏ xíu ở đây

ví như bạn ko mang thể tích truy hỏi cập, nó với thể là quan trọng để giữ cho phần giọng đến mức tối thiểu. 1 nhà máy bé sở hữu thể khiến điều kỳ diệu, như trong các buồng tắm lát gạch dưới đâyLưu ý hồ cạn bathrub trong hình ảnh tính năng tiếp theo. 1 bát sừng và 1 soapdish hình chữ nhật đơn thuần là các chi tiết tỉ mỉ khác. lúc đề cập tới thể tích tối giản, cách tốt nhất 1 cách khôn ngoan là quan trọng.Một ánh sáng mặt dây chuyền, một chồng khăn và một vài miếng hiển thị độc nhất là những công năng nổi trội trong phòng tắm dưới đây. do đó, là backsplash bạc! nhiều người sử dụng phương pháp quan hệ tấm thảm màu đen trong bàn tối, neo đậu thể tích được kiểu dáng này.

khi nói tới kiểu dáng tối giản, thực vật là bạn của bạn. một số nội thất cách thức của tôi tính năng phân cái một số nhà máy cho 1 hiệu ứng xanh tươi. Trong một vách tắm nhỏ xíu gọn, không nên đám đông các phòng. 1 nhà máy hấp dẫn có thể thiết lập một tiêu chuẩn cao , như hình với phong lan cao dưới đây.Đôi khi ấy là màu sắc của cây (chứ chẳng hề là kích thước) nhưng khiến cho 1 sự riêng biệt. bồn tắm mát-tông đặc trưng trong hình ảnh tiếp theo được đưa tới cuộc sống của 1 bình cây cỏ trong một màu ngọc lục bảo rực rỡ.Bạn thậm chí mang thể với được thành lập với 1 PlantScape gồm rêu, cành và hoa khác. nhưng mà vững chắc rằng người chơi biết những gì bạn đang làm cho, hoặc tìm những lời khuyên của một chuyên gia trước khi thực hiện 1 đi của nó ở nhà. một sự sắp xếp như thế này là cạnh tranh để quay giảm!Bạn luôn với thể thêm bộ phim bí quyết một bình đựng đầy các chi nhánh. Trong 1 khoảng trống màu trắng và thủy sản sạch, bạn cần bất kỳ điều gì phổ biến hơn 1 sự sắp đặt đậm ?! Vâng, sở hữu thể là 1 bánh xà phòng

bạn luôn mang thể thêm bộ phim tiêu dùng một bình cất đầy các chi nhánh. Trong một khoảng trống màu trắng và thủy sản sạch sẽ, game thủ bắt buộc bất kỳ điều gì rộng rãi hơn một sự sắp xếp đậm ?! Vâng, với thể là một bánh xà phòng,Đừng sợ của màu nhan sắc. Ngay cả các tối giản nhất phòng có thể bí quyết màu dung nhan để lợi thế của nó . tỉ dụ, phòng tắm dưới đây với vòi sen lót bằng gạch màu xanh. Và đó mới chỉ là liều oắt con khoảng trống này cần!Trong thực tiễn, ngói là 1 bí quyết phổ biến để thêm màu sắc đẹp cho khu vực thi công bột. thịnh hành nó để thiết lập 1 nhạc điệu đương đại nổi bật, sau đó đẩy quay về bóng râm có các phụ kiện khác, chẳng hạn như hoa.Ngày quảng cáo rằng, trả cabin tắm khả năng tiếp theo, nơi trưng bày gạch và thích hợp sở hữu màu xanh lá cây khăn! Ít khác là trình bày để sang sửa không gian này,.

game thủ cũng với thể chọn ra 1 màu dung nhan tương phản. Vivid màu đỏ cam là đối tác rất hợp lý để những gạch màu xanh lá cây dưới đây. Chạm đặc biệt như ghế và quầy thư của một đứa trẻ là 1 phương pháp tuyệt vời để phương pháp các màu dung nhan thứ nhì. Điều gì giả dụ phòng tắm tối giản của người chơi ko mang khả năng 1 bức tường gạch, backsplash hoặc gương sen và game thủ vẫn bí quyết thêm màu sắc? ko vấn đề gì! Phụ kiện là một phương pháp thông minh để làm cho sáng khoảng trống của bạn.Dưới đây chúng tôi nhìn thấy một quả xà phòng màu xanh đã mắt, cũng như một nồi gốm trong 1 bóng tương tự. 1 lần nữa, ít hơn. nhị mặt hàng làm những trick, và họ chỉ là các gì buồng tắm màu be này bắt buộc. Chạm gầy có thể là những người mạnh mẽ. tỉ dụ, màu xanh lá cây là màu của sự thịnh hành trong phòng bột mật độ sau cùng này. Chúng tôi nhìn thấy bóng trên những sản vật tắm nổi trội so với nền màu trắng. khi các container là khá đủ để hiển thị, ko sở hữu tư vấn để ẩn chúng. khác lạ là lúc họ củng cố một màu dung nhan hợp nhất.

Tôi mong muốn giữ một phòng bột của tôi trung tính (ngoài một nhà máy), mà vững chắc tôi sẽ có thêm 1 màu nhấn sở hữu 1 khác. Tôi vô cùng vui tươi rằng có phần lớn chiến lược để ngoại hình một thể tích tối giản cao cấp.Từ việc thêm ko sở hữu công năng để đẩy mạnh phòng mang các sản phẩm được lưu ý như điểm nhấn đầy màu nhan sắc, công năng là vô tận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét