Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

cách tạo cabin tắm hiện đại và phổ biến vươn lên là hiện thực

nếu bạn đã bị cuốn vào cơn sốt Powerball mới đây, rất sở hữu thể là bạn tưởng tượng của chiến thắng kéo lại suy nghĩ về các gì nhà riêng mơ ước của bạn sẽ như thế nào. Và trong nghĩ đến rằng, tại 1 số điểm, sự để xuất của bạn với thể tập trung vào những chủ phòng tắm. phổ biến, đầy đủ ánh sáng, giống như spa, phủ trong gạch nhưng nhẹ nhàng thanh lịch - và làm cho nóng hầu hết mọi thứ! Đây là các đặc điểm mà rộng rãi chủ thầu sẽ cố gắng để trường hợp sở hữu cơ hội. Ở đây, bốn cabin tắm tổng thể tiên tiến trưng bày chỉ là những gì các giấc mơ được khiến cho bằng.

mang một cảm giác spa resort đặc trưng những tính năng: Large vách tắm mưa lớn; bàn đá cẩm thạch màu xanh lá cây lấp lánh; tắm to với sắc màu rực rỡ ghế dài; treo tường trang điểm trang điểm; vanity dài cho hai kế hoạch tấn công: hình thức Heather Segreti bắt đầu có một màu xanh lá cây seafoam và bảng màu trắng. Sau đó, cô phải sắm ra một kế hoạch khiến việc bên cạnh bồn ngâm lớn. đề cập tấm ngói sàn tới tiếp theo. Tường gạch Mosaic là tùy chỉnh-pha trộn để phối hợp với các Vật liệu xây dựng quầy. Cao bóng tủ sở hữu phần cứng chrome sáng bóng, cùng với điểm nhấn khăn trắng và hoa lan, mũ ra khỏi khoảng trống.

Nhà ý tưởng bí mật: Hỗn hợp của kết cấu. "Sàn nhà là 1 kết thúc mờ, những bức tường là 1 sự pha trộn óng ánh của kính đánh bóng, phù phiếm là độ bóng cao và sơn là mờ," Segreti nói. "Uh-oh" thời điểm: "Khi vanity đã được cài đặt, chúng tôi nhận thấy rằng nó có thể là quá phải chăng "Segreti kể. "Nhưng khi chúng tôi thêm bồn rửa tàu, mà là cao 6 inch, chúng tôi đã mang trong hình dạng tốt." Splurges và tiết kiệm: những vách tắm là một mô hình sàn, vì vậy Segreti đã sở hữu thể tiết kiệm một nửa giá tiền. Điều này cho phép cô làm oai 1 chút về bồn phụ.

1 chủ vách tắm mang kết nối sở hữu xung quanh thảm thực vật. công năng đặc biệt: hệ thống sưởi sàn Radiant; sàn đá tự nhiên;nổi tủ vanity; nổi gương vanity; Đèn LED; mình-và-cô đầu phun và van điều khiển cho phòng tắm; vùng chỗ ngồi; vùng tắm trong nhà-ngoài trời Kế hoạch tấn công: Đây là một phần của một nhà riêng mới tổng thể cho một nhà ngoại hình riêng. Nó được đặt ra để nắm bắt quan điểm của outcroppings đá, saguaros, thực vật và động vật bản địa có thể được thưởng thức trong lúc tham gia vào những hoạt động buổi sáng. một trong các mục tiêu của các chủ có là để tạo ra một nơi thắp sáng 1 bí quyết tự nhiên và tha hồ để chuẩn bị cho ngày. các khái niệm mở với vanities đôi, một thay đồ và khiến cho khô miền rộng lớn, và một vòi sen có hai mở ra cho khoảng trống không tính trời để khiến nổi bật cuộc sống trong nhà-ngoài trời.

Tại sao mẫu mã các công trình: khu vực vệ sinh và bảo quản lanh được đặt ngay ra khỏi nhà tắm. một đi bộ trong tủ quần áo và mặc quần áo miền ngồi gần đấy và bao gồm vật dụng phòng giặt gần như. các địa điểm trang điểm sản xuất không gian cho các hoạt động buổi sáng trong lúc cho phép chủ mang để tận hưởng phong cảnh luôn thay đổi và ánh sáng của sa mạc Sonoran. những bậc thầy tắm chính nó có-và-mình đầu phun và xây dựng trong chỗ ngồi. đầy đủ dung tích được thắp sáng bằng ánh sáng khi không vào buổi sáng và rộng rãi nguồn ánh sáng cho những hoạt động buổi tối. Nhà kiểu dáng bí mật:mang phong cảnh nên tới rộng to của kính cho 1 cảm giác trực tiếp trong nhà-ngoài trời. nhiều người sử dụng gạch giọng tường để tách khu vực tắm và bàn trang điểm. hài hòa dấu gạch thủy tinh để mang lại 1 số zing. Splurges và tiết kiệm: Splurges bao gồm gạch thủy tinh trong vị trí của giọng tắm master và vào gương vanity. Tiết kiệm bao gồm việc muốn những sản phẩm thạch anh nhân tạo cho bề mặt nằm ngang và đường ống nước màu trắng để giúp tạo ra 1 chiếc nhìn sạch sẽ và đơn giản

1 vị trí thi công tùy chỉnh xây mới đó là bình thường, vô tư và đặc biệt Vật liệu xây dựng lịch sự. "Tôi đã tậu để làm cho việc sở hữu 1 bảng màu mang lợi cho 1 thiết lập hồ về nhà, mà là mới đối mang họ, nhưng sau lúc kể chuyện về sự thanh thản của màu sắc, họ đã đồng ý có họ," nhà ý tưởng Stephanie McKenna kể. mức độ đặc biệt: tắm tương đối nước; tắm curbless; tầng nước nóng; tựa đầu nóng trong bồn tắm; ngói cao cấp; trạm trang điểm sở hữu phổ biến ngăn kéo hẹp; ánh sáng tùy chỉnh trên đồ nội thất và trang điểm trạm; phổ biến đầu vòi sen; tủ tùy chỉnh được xây dựng có máy sấy tóc và ngăn xoay uốn sắt Kế hoạch tấn công: lúc thể tích đã được vững mạnh mang những kiến trúc sư, những tủ được thiết kế; sau ấy tới các ngói, từ đấy toàn bộ những quyết định khác khởi thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét