Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cửa sổ trong phòng tắm của bạn để tăng ánh sáng vào bên trong

Phòng vệ sinh đã vững mạnh tới 1 tính năng mà họ ko còn được coi là phòng thực dụng chỉ cho duy trì vệ sinh. đa dạng người trong chúng ta áp dụng có một phòng tắm kính mà cảm thấy giống như 1 thiên đường xứng đáng của một khu nghỉ mát năm sao, và tại sao không phải chúng tôi? các phòng tắm tối giản quyến rũ chúng ta thấy trong hình ảnh mẫu mã thường với cửa kính temper hình ảnh to, nơi khiêm tốn dường như đã được ném ra có bồn nước, nhưng không sở hữu muốn để thỏa hiệp về sự riêng tư nếu bạn vô cùng đề cập mở phòng tắm của bạn để không tính trời. các phòng tắm tạo cảm hứng cho lắp ráp mọi những tiện nghi chúng ta chọn kiếm, mà còn là cơ hội để thưởng thức ánh sáng và quan điểm thông qua những chi tiết cửa sổ được hình thức khéo léo - hầu hết mà ko khệnh khạng cụ của bạn để các người hàng xóm.

không chính thống hình dạng cửa sổ. Bằng cách tăng lên từ sàn nhà và tiếp tục lên trần nhà, cửa kính temper này quản lý để lắp đặt quan điểm trêu ngươi của phong cảnh và bầu trời mà ko bắt buộc đặt riêng tư trong tình trạng nguy hiểm. Ánh sáng đi vào những phần khác nhau của phòng tắm như chuyển động mặt trời trên bầu trời, tạo ra bóng tối thú vị cũng như một ánh sáng nội thất-tắm.

Màn sáo. mang tầm nhìn hợp lý, không sở hữu gì này nhưng 1 cửa sổ cố định kích thước gần như sẽ làm công lý cho phòng tắm này lịch sự ở Sydney. Bảo mật không phải là một vấn đề bởi ngày, nhưng lúc vào phòng tắm được thắp sáng cho toàn bộ để xem vào ban đêm, cửa con lăn với thể giữ gìn sự khiêm tốn của một người tắm. Thông gió được thực hiện thông qua những hình thon thả, cửa sổ sashless bên trái, trong đấy tối thiểu ngắt xem.

Cửa sổ . miếng kính louvered là một cách tuyệt vời để tạo ra một cửa sổ to, mà còn là 1 phương tiện để kiểm soát luồng không khí. ví như sự riêng tư không hề là một vấn đề, ​​bạn có thể làm cho ngập các nội thất có ánh sáng ngẫu nhiên qua cửa chớp hoàn toàn minh bạch trong khi thưởng thức các làn gió mát.

giả dụ sự riêng tư 1 vấn đề, ​​câu trả lời là kính mờ trắng. Bạn có thể kiểm soát thông gió và cũng sở hữu số lượng của sự minh bạch bằng cách điều chỉnh những cửa chớp với góc ưa thích có bạn.

Mẹo: trường hợp bạn ko với 1 bức tường phụ tùng mà bạn mang thể kết hợp một cửa sổ to từ sàn đến trần nhà, bạn phải đặt một của những bức tường Buồng tắm để được nhiều người biết rẻ. Chỉ buộc phải kiên cố để tậu một cái chất liệu không thấm nước cho những khung cửa sổ, chẳng hạn như nhôm.

Sân trong. ví như phòng tắm của bạn mang rộng rãi không gian nhưng lại thiếu một bức tường bên ngoại trừ mà mang thể được biến thành một bức tường của cửa sổ, tại sao ko ngoại hình 1 khu bảo tồn tư nhân ngoại trừ trời mời ánh sáng để vào từ bên trên? Nó mang thể với vẻ ham mê lạc thú, nhưng 1 ốc đảo như thế này giống như một ngày spa riêng. Lời khuyên: Đừng có thể tích rảnh rỗi trong phòng tắm của bạn? Xem xét chuyển gia đình ngủ phụ tùng vào 1 phòng tắm đẹp để thay thế.

Cửa sổ với phim bí quyết nhiệt. mang rộng rãi dòng phim dính sở hữu thể được cẩn thận trên các cửa sổ khác nhau hình, cho bạn cơ hội để kiểm soát số tiền của cửa sổ của bạn là minh bạch và bao nhiêu là che khuất.Các bộ phim tới từ lớp và các dòng khác nhau để yêu thích mang bất kỳ bắt mắt phòng tắm.

1 bí quyết tối ưu để thưởng thức bên ngoài mà còn tận hưởng sự riêng tư của bạn là hài hòa một cửa sổ tầng dài và hẹp, cho phép vào phòng tắm để mở rộng mang thế giới bên ko kể. Trong phòng tắm lâu như thế này, những cửa sổ-set phải chăng ko chỉ tối đa hóa ánh sáng đi vào, nhưng cũng được dùng để khiến khoảng trống trông to hơn.

Xanh tường. một phòng tắm nằm ngoại trừ một bức tường bên ngoài rắn sở hữu thể dễ dàng kết hợp các cửa sổ từ sàn tới trần, và biến bức tường thành 1 bức tường màu xanh lá cây sẽ khiến cho tắm siêu vô tư hơn. trường hợp phòng tắm của bạn mở ra hàng rào doanh nghiệp xóm chứ chẳng hề là một bức tường gạch, xem xét việc lắp ráp 1.Chỉ buộc phải kiên cố rằng nó đáp ứng những quy định của địa phương và chính người hàng xóm của bạn.

Ánh sáng nội bộ phải chăng. giả dụ bạn đang cải tạo hoặc xây dựng 1 nhà từ đầu, suy nghĩ về hài hòa một ánh sáng bên trong cũng để gá đặt ánh sáng ngẫu nhiên trong rộng rãi phòng bên cạnh nhà. Điều này cũng cho phép cho một lượng lớn trong suốt - nhưng riêng - cửa sổ vào phòng tắm. Trưng bày các cây to, lá xanh trên nền trắng tạo ra 1 tác phẩm nghệ thuật.

Màn hình ngoại trừ trời. Màn hình ko kể trời là 1 cách thông minh để lọc ánh sáng vào phòng tắm của bạn trong khi bảo vệ sự khiêm tốn của bạn. Phòng tắm hiện đại này sở hữu sự lịch sự của một cánh cửa ôxin to và cửa sổ mở ra ban công. Để tránh con mắt tò mò từ ló ra trong, 1 màn hình laser cắt trên mặt ban công được nhấn mạnh sở hữu những họa tiết giống như lá tạo ra 1 hiệu ứng lốm đốm. Ánh sáng và mẫu nhìn thoáng qua của thế giới bên ngoài đi vào mà ko đưa ra quá phổ biến đi.Có phần lớn mẫu kính cho phép bạn mang các bức tường to các cửa sổ mà không có thế giới bên ngoài nhìn thấy bạn trong bộ đồ ngày sinh nhật của bạn. một trong các rộng rãi nhất là quảng cáo 1 lớp nằm giữa hai tấm kính. Bạn có thể bánh sandwich hầu như bất cứ điều gì giữa các tấm, từ giấy gạo nhựa màu. 1 lớp xen nhựa trắng cho ấn tượng của 1 bộ phim, và điểm khác nhau cho phép tính năng khác nhau của sự minh bạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét