Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Dây chuyền hình học đẹp cho căn hộ hiện đại

khi chúng ta nghĩ về một mọi gia đình đương đại, những gì ngay tức khắc kể đến mẫu tâm của chúng tôi là các đường hình học mà làm là nhìn đẹp và lộng lẫy. Nó cũng bao gồm những bên ko kể để làm cho nó trông thú vị và lạ mắt từ nhà riêng đương đại khác. Vâng, ngay cả lúc những nhà lựa chọn các đường và hình dáng tương tự, giới thiệu khiến thế nào chúng được đặt lại với nhau khiến cho nó hình thành khác nhau giống như các gì chúng ta sẽ thấy trong nhà nhưng mà chúng tôi sẽ mang ngày bữa nay.

căn hộ được gọi là Villa U. không, nó không có một hình chữ U, nhưng nó có một hình thức lôi cuốn với loại mẫu mã đẹp trong kiến ​​trúc của nó Ngoài ra nội thất có ý tưởng đẹp thú vị cùng quá. Về màu sắc đẹp, bên ngoại trừ có màu xám Trong khi nội thất với 1 bảng màu rưa rứa Bên cạnh đó việc thịnh hành các Vật dùng tự nhiên khác biệt từ gỗ đá. bạn thậm chí có thể nhìn thấy những loại không giống nhau của xong bằng gỗ trong nhà. Villa U là 1 dự án được thực hành do doanh nghiệp kiến ​​trúc CF Møller người đã khiến cho việc trên thiết kế của công trình. nhà ngôi nhà thế hệ này nằm sắp Aarhus, Đan Mạch. Chúng ta hãy nhìn vào những hình thức của khu vực lắp đặt duyệt y hình ảnh của ngoại thất và nội thất của nó.

công năng rất dị : một cư trú hiện đại ý tưởng đẹp cho một mọi gia đình đang sống ở Đan Mạch. các nhà khiến quảng cáo các đường hình học và hình dạng để sản xuất 1 cấu trúc rất dị và đẹp.Như bạn có thể thấy ở đây, khu vực thi công quan tâm các vật liệu khác nhau trong ấy từ những bức tường gạch, trần gỗ, cửa sổ kính và những người khác. tuy nhiên, chúng ta với thể thấy rằng có bật của màu nhan sắc trong nội thất là phải chăng. các gì thêm thẩm mỹ cho hầu hết căn phòng là phương pháp ánh sáng đang được thực hiện ở đây.Bức ảnh này của khu vực lắp đặt cho chúng ta các ngoại hình về bí quyết hoàn hảo nơi cư trú là. nhà để xe của nó thậm chí còn đẹp, làm thế nào rộng rãi hơn cho nội thất?Tôi thích bí quyết chiếu sáng được thực hành trong nhà này quá và khiến cho thế nào các cảnh quan thêm đẹp hơn để kêu gọi kìm giữ Villa U.Với việc để ý những cửa ra vào và cửa sổ kính, ngôi nhà nghe đâu trong suốt.Trên tầng trệt là phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ sở hữu quyền truy hỏi cập trực tiếp đến sân thượng ngoài trời. có ý kiến này của mọi công trình, chúng ta biết những gì chúng ta mang thể nhìn thấy trong nội thất. Rõ ràng, nó được cẩn thận đồ nội thất rất đẹp và hiện đại trong đấy.Bên cạnh những bức tường kính, nó cũng cần thiết kính cho lan can trên ban công ở tầng trên. Trong cấp trên, còn mang một ban công quá, nơi một số ghế được thêm vào. Từ địa điểm này, mang thể thấy những khu vườn đẹp đẽ và môi trường xung quanh toàn cảnh.Nội thất với pops khác nhau của màu sắc trong nó giống như cánh cửa màu cam.Đối sở hữu nhà bếp, nó được được nhiều người biết gỗ cấu kết có phiên màu đen và một quầy đen.

Xuyên suốt căn hộ, người chơi với thể nhìn thấy cửa sổ sở hữu dùng khóa cửa kính cường lực từ sàn tới trần để tận dụng lợi thế của những vườn xung quanh. Ở phía bên này của gia đình, người chơi có thể nhìn thấy bên không tính một màu xám và một bộ cửa kính mở ra cho những khu vực bên cạnh trời.Vị trí của nhà cũng rất sang trọng vì nó được xung quanh vì tự nhiên ba mặt. Bằng phương pháp này, chủ đầu tư sở hữu thể đi bộ qua đám cỏ xanh hay chỉ đơn giản nhìn vào cây.Như 1 địa điểm đẹp cần không?Trong nội thất của nhà bạn, mang một vài chiều cao khoảng trống trọng điểm cao mang chùm đèn trần nhưng còn bao gồm một cầu thang và gạch điêu khắc lò sưởi. bạn với thể thấy rằng nó được cách thức màu trắng cho tường và màu xám cho các sàn.

Chỉ bắt buộc ngoài lò sưởi là cầu thang nhưng đã được mở mang sở hữu chiều dài của bức tường để đơn vị phân phối không gian để hiển thị thành phầm nghệ thuật. người chơi cũng có thể xem sự không giống nhau thành phầm điêu khắc tìm kiếm sáng tạo o các bước cầu thang quá.ngói tầng phệ và sàn gỗ sồi nhan sắc tố được nhìn thấy đa số trong nhà. Chỉ buộc phải gần cầu thang là nhà bếp mang quầy đen và tủ gỗ. Sự liên hiệp trông thật sự rẻ đẹp.

Đây là quan điểm phải chăng hơn của nhà bếp mang tính năng tủ bằng gỗ khiến cho bằng tay được tùy biến cho địa điểm. ưa chuộng rằng ánh sáng với thêm bộ phim đa dạng hơn vào bếp.

Tôi biết bạn lựa chọn chiếc nhìn của khu vực thi công này do chúng tôi thích nó quá.Kháng cáo hiện đại của nó chỉ là riêng biệt mặc dầu kiểu dáng của nó với vẻ thân thuộc là rẻ. Tôi cũng thích sự đơn giản của nội thất, Hình như duy trì một sự xuất hiện ngoại hình đẹp từ các kiến trúc của nhà mình mang đồ nội thất bên trong nó.Ngoài ra, nhà mình được thiên nhiên khuyến mãi với môi trường bao quanh rất hợp lý nhưng thêm vào những cảm giác thư giãn và ấm cúng của nhà mình. Nó sẽ được thấp đẹp để tạo ra môi trường xung quanh bằng phương pháp thêm ghế và các người khác để lắp đặt một vị trí để đọc và thư giãn. khu vực thi công này được gọi là Villa U được kiểu dáng do CF Møller người đã khiến các nhà mình dễ thương khác rồi. bởi vậy, bạn mang gì để đề cập về nhà?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét