Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

1 công trình cóTính năng ngã sung mới trong hình thức nội thất

sở hữu rộng rãi bí quyết khác biệt để cập nhật giao diện của một gia đình.Đối sở hữu 1 số người, họ sẽ hoàn toàn chỉnh sửa mẫu nhìn của không gian bên ngoài và nội thất, Bên cạnh đó những người khác quyết định thêm 1 phần mở rộng cho căn phòng của họ để thêm vào diện tích sàn của nó. Nó thực sự lệ thuộc vào diễn giải của 1 người cũng như sự sẵn mang của khoảng trống quá.Chúng tôi đã thấy nhà cửa kính chịu lực sử dụng khóa cửa kính không giống nhau và chuyển đổi đã được chuẩn y những biểu diễn ảnh trước và sau đó chúng tôi bán buôn cho game thủ. bữa nay, chúng ta sở hữu 1 mẫu nhìn ngắn tại 1 căn nhà trong đấy với một thể tích thêm vào nó trong đó bao gồm một vị trí sinh sống và nhà ăn uống.

công trình nhưng mà chúng ta sẽ mang hôm nay là cựu nhà cho thuê dành cho sinh viên đại học. Nó là 1 nơi trú ngụ Edwardian được thành lập vào khoảng giữa năm 1905 và 1910, ở Toronto, Canada. vì nó đã kém duy trì và để lại không với người ở cho một vài năm trở lại đây, nó ko nhìn phải chăng nữa và ko còn là đoan để sinh sống. bởi vì nó đã được tìm lại do chủ với thế hệ, họ đã quyết định cải tạo và chuyển đổi nhà. những chủ mang mới của nhà Edwardian này hỏi Mehdi Marzyari Kiến trúc sư làm cho việc trên nhà. một điều quan trọng nhưng mà các chủ có giới thiệu là thêm vào 1 phần mở mang vào phía sau của công trình nhưng chúng ta sẽ nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây.

mật độ độc đáo : một cư trú Edwardian cũ được một biến đổi và khôi phục, cũng như 1 sự ngã sung cho vùng phía sau của nó.

Nhìn thấy ở đây là trước và sau khi hình ảnh của mọi gia đình. trình bày sự khác biệt? Nó trông hoàn toàn không giống nhau thực sự! Chỉ phải nhìn vào bên ngoài! cửa sổ bự trải rộng trên hai tầng của căn nhà ấy được đưa vào thiết kế để cho phép ánh sáng tự dưng để lấp đầy không gian nội thất.Các nhà ngoại hình đã thành quả để thi công cho nhà 1 chiếc nhìn mới và bằng bí quyết thêm phần mở mang nhà này trông thật tuyệt đẹp. nếu bạn nhìn vào những khu vực khác của địa điểm thi công, người chơi với thể nhận thấy sự tách biệt của nó với phần này đã được thực hành từ đầu.Tình yêu và sự đoàn kết của thủy tinh, gỗ và bê tông ở đây. nhiều người sử dụng rằng trong các cấp trên, gỗ được sử dụng nhiều để thêm sự riêng tây cho các khu vực nhưng thực thụ cũng đem đến 1 số thẩm mỹ để bên ngoài cho nó loại nhìn hiện đại nhưng mà các chủ với yêu thích.Đây là nhà bạn khi nhìn từ trên cao. bạn mang thể thấy rằng nó được tiêu dùng sàn gỗ và nó mang nhiều nguyên tố thủy tinh trong đó. bạn có biết các gì khác tôi yêu ở đây? các cái lá khô được nhìn thấy xung quanh vùng này!

Bên trong căn nhà, người ta với thể nhìn thấy một nhà bếp màu trắng có đồ vật bằng thép không gỉ đó hợp nhất thành một phòng bếp uống và sinh hoạt tí hon. Tôi thích nó nhưng họ đã phương pháp ghế màu đỏ và màu trắng cho việc này. Nó trông thật sự rẻ đẹp theo phương pháp này. Thậm chí ví như dung tích là bé, nó đã có thể cấu kết mọi đa số trang bị chủ cần cho địa điểm thi công.Từ nhà bếp, người ta với thể mang được một loại nhìn phải chăng đẹp của diện tích bên ko kể. Nó cũng mang ánh sáng nhưng đơn thuần đáng yêu trong nó cũng như phổ biến địa điểm lưu trữ từ ngăn quay để tủ. 1 bộ sofa được đặt ngay bên cạnh đảo để hà tằn hà tiện thể tích.Ngôi nhà sở hữu một vùng nhà bếp nhỏ xíu màu trắng có hầu hết hầu hết trang bị ta nên bắt buộc chuẩn bị cho thực phẩm. Rèm được thêm vào cửa sổ để kiểm soát lượng ánh sáng ngẫu nhiên mà được vào vùng. mặc dầu ốm, đây là một bếp rất chức năng.Bạn mang thể thấy ở đây các vùng nhà bếp với trang bị bằng thép ko gỉ liên kết với những bức tường trắng. những dung tích cũng là nơi mang một lò sưởi và một số được thành lập trong kệ để lưu trữ ngã sung. phương pháp rằng nó được cách tốt nhất một tấm thảm Ba tứ để xác định địa điểm cũng như 1 hình bàn cà phê thủy tinh hình tam giác.một Tầng trên với thể thấy màn hình riêng tư gỗ bọc bao quanh những góc của phần mở rộng. Nó thực sự trông thực sự tốt đẹp nhất là khi nhìn thấy ko kể trời.

Xem thêm : trụ cầu thang kính

1 màn hình được khiến cho từ lớp có nhiều nút tuyết tùng tây, ôn hòa ánh sáng tự nhiên và nó cũng cho biết thêm sự riêng tây cho cấp trên, mà không tác động ý kiến bên không tính.

game thủ bởi vậy, ko giống như những gì Mehdi Marzyari Kiến trúc sư đã đến nhà này? Tôi chờ đợi bạn đã khiến vì chúng tôi yêu nó! Chúng tôi thậm chí chẳng thể thấy rằng nó đã thực sự là một địa điểm thi công cũ vì nó mang vẻ tất cả mới và đẹp. Và rõ ràng, nó trở thành một khoảng trống rất sang trọng và ấm êm để sống trong khác biệt là do nó mang 1 bố trí mở, sàn đến trần cửa sổ cho phép ánh sáng trùng hợp vào thể tích và sự pha trộn dễ thương của các vật liệu tự dưng từ những kiến trúc của căn nhà có đồ nội thất. Tôi yêu loại nhìn đơn thuần nhưng mà đẹp của vị trí thi công này.Như 1 biến đổi thực sự!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét