Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

bí quyết vật liệu gỗ và k��nh temper của công trình bên bờ biển New York

Nó không hề là hi hữu khi thấy gia đình bên bờ đại dương. Chúng tôi đã thấy đa dạng mọi gia đình như thế này đã và chúng tôi đã bị quyến rũ vì vẻ đẹp của họ. Mỗi căn nhà nhìn ra đại dương có một chiếc nhìn tuyệt đẹp của nó và sẽ luôn luôn với 1 mẫu mã độc đáo. ko kể những kiến ​​trúc và mẫu mã nội thất, những gì thêm vào tính độc đáo của căn nhà là phương pháp nó đặt cùng Vật liệu xây dựng khác nhau như nhà này nhưng mà chúng ta sẽ với ngày hôm nay.

1 căn nhà trên đảo Long Island, New York đề cập gỗ và đá ở bên ngoài của nó. Nó cũng nhìn ra bờ đại dương New York và nhìn ra Sag Harbor Bay, Tây Bắc Cảng và Shelter Island. căn phòng này được ý tưởng bởi công ty kiến ​​trúc Blaze Makoid, người thêm cửa ra vào và cua kinh thuy luc gia bao nhieu vào nó để với khung cảnh bao quanh vị trí. Trong khi, nó sở hữu 1 nội thất đẹp nhưng mà còn với 1 số mức độ bằng gỗ và đá. Nó cũng có 1 miền biển bơi, nơi người ta sở hữu thể nhìn xung quanh cảnh quan thiên nhiên bao quanh của nó từ cảnh quan tới những hồ. Cuộn xuống dưới đây để có được 1 mẫu nhìn thoáng qua của ngôi nhà này ở Long Island.

mức độ lạ mắt : một cư trú nhị tầng mang phương pháp gỗ, đá và thủy tinh trong đó.Nó cũng sở hữu một miền đại dương bơi với một tầng nhìn ra hồ.

những nhà làm cho muốn 1 sự hòa hợp của những Vật liệu xây dựng như gỗ, đá và thủy tinh. Nó cũng sở hữu 1 cảnh quan thiên nhiên xung quanh nó. một bí quyết thấp để xem điểm đáng yêu trong vùng này là ưng chuẩn những ban công trên tầng nhị.

Blaze Makoid

gia đình nhưng mà cũng sở hữu ban công trên một số lĩnh vực và sở hữu sàn tới trần cửa sổ với một dòng nhìn tuyệt đẹp của biển và bầu trời. game thủ mang thể thấy ở đây 1 phòng ngủ ở vùng phía trên của nhà mình.

những nhà hai tầng mang hồ bơi và boong trực tiếp mua ra muối lân cận đầm lầy. Nó vững chắc sẽ rất thư giãn để với được vào nước trong xanh mát rượi này Trong khi dưới bầu trời đáng yêu. bạn cũng có thể thấy ở đây rằng căn phòng được bao quanh do các bụi cây, làm ngày càng tăng thẩm mỹ và sự thảnh thơi của .Long Island Home mặt tiền

khi đạt đến 1 căn phòng, 1 đoạn đường bằng gỗ bao quanh vì cây trồng sẽ chào đón khách. Từ đây, game thủ đã mang thể nhìn thấy và cảm nhận tinh tế của nhà.Trong phần giữa của mặt tiền của gia đình, game thủ sẽ thấy rằng nó được bao phủ bằng kính thay bởi gỗ và đá.

các sảnh nhỏ của nhà riêng không chỉ đón khách nhưng mà nó cũng có 1 diện tích cho 1 cây lũ piano. Ở phía bên kia của bức tường đứt quãng là một phòng tiếp khách sở hữu hình thức nội thất đẹp và ngoại hình đơn giản. Đây là một cách phải chăng để tách các tiền sảnh và miền sinh sống.

Long Island Trang chủ lò sưởi

những nhà sở hữu lò sưởi bằng đá gián đoạn khu tiếp từ nhà bếp. giả dụ game thủ cảm thấy lạnh, bạn chỉ mang thể cuộn tròn mang 1 cuốn sách trong lĩnh vực này. muốn rằng có một số mục vintage trong nhà được đặt trên một số điểm giống như những bảng phụ.

Long Island phòng chờ Home kính

Bên bên cạnh ngôi nhà là sàn đại dương bơi mang 1 vùng phòng tiếp khách ko kể trời bao gồm 1 ghế sofa wicker. Để vững chắc, người ta sẽ yêu để ở lại đây kể từ lúc các ý kiến cực kỳ ngoạn mục và các làn gió sẽ siêu thế hệ mẻ cho chắc chắn.

Đọc ngoại giả : Stonington Residence: 1 Contemporary Home Cập nhật mang một Stone Wall béo

Long Island Home sunroom

Tắt sàn biển bơi, mang một kính kèm theo căn nhà đó sản xuất tầm tranh bởi vì những sàn đến trần cửa sổ. Nó cũng là 1 sunroom nhu cầu đồ nội thất wicker trong đó.Một cánh cửa kính cường lực mở ra khu vực hồ bơi.

ngôi nhà có 1 tầng mái tầng nhì được nhúng vào trong một chu vi mái nhà màu xanh lá cây. Điều này cho phép một cái nhìn đầy đủ bất tận của tự nhiên xung quanh nó và là 1 nơi rất đẹp để thư giãn cả ngày lẫn đêm.

Đây là phòng ngủ của chủ gồm gạch men nhưng hình như để mở mang cái nhìn và cảm nhận của các biển. Nó cũng với cửa sổ hình ảnh sở hữu quan điểm của các nước. Nó cũng có 1 vùng tắm tất nhiên.

Vâng, ai cũng thích sống trong 1 mọi công trình như thế này đặc biệt là nó có phong cảnh rất đẹp của hồ. công trình này được ngoại hình bởi vì Blaze Makoid và rõ ràng, cửa hàng đã khiến cho 1 công tác thông minh cho hình thức của nó. Chúng ta đã thấy nó độc đáo liên kết các nguyên liệu và bí quyết tô điểm nội thất được mẫu mã. Nó đích thực là một khu vực thi công hoàn hảo, bắt buộc không? vững chắc rồi! Tôi cũng thích nó rằng căn phòng với hồ bơi riêng của mình và với 1 phong cảnh tự nhiên hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét