Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

vị trí thi công tòa vách kính đẹp không tính con suối thơ mộng

Nó sẽ chẳng phải là lần trước hết nhưng mà chúng ta sẽ mang 1 mọi gia đình nằm gần sông hoặc các cơ quan khác của nước. Chúng tôi đã chỉ đặc trưng một vị trí thi công nhìn ra hồ và nó đã đích thực rất đẹp. Thật vậy, lúc 1 nhà gần thiên nhiên, nó trông đẹp hơn và các chủ với cũng sẽ cảm thấy tha hồ hơn, ngay cả Dường như ngụ cư trong đó.Hôm nay, chúng tôi sẽ khả năng 1 căn nhà khác nhưng mà buộc phải đương đầu mang 1 con sông.

các Deschutes House nằm trên một trang web của thành phố đối diện với sông Deschutes ở Bend, Oregon. Nó cũng với một sân cỏ sở hữu dung tích tầng hai kịch được cantilevered về phía mẫu sông. thể tích sinh sống chủ chốt của nó là hoàn toàn minh bạch để các sông ở một bên. Ở phía bên kia là 1 mẫu sân. Người ta sở hữu thể nhận được nhì quan điểm khác nhau từ mỗi bên của khu vực thi công. bên bên cạnh của nó được phủ với nhì dòng khác nhau của siding: bí quyết nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim loại sóng. các tông màu rét mướt của gỗ là một sự tương phản đẹp mang tông màu lạnh giá của siding kim loại và tấm lợp kim khí. những ống khói lò sưởi được ốp đá Montana gờ tường với sự liên kết các tông màu đất và màu xám xanh. Chúng ta hãy nhìn vào những ngôi nhà dưới đây.

tính năng lạ mắt : nhà bạn hướng ra sông và đã để ý của gỗ tuyết tùng và kim loại sóng đường giảm thiểu cho bên ko kể của nó. Bên trong nhà bạn, nó sở hữu 1 ý tưởng hiện đại ngắn gọn sở hữu những mật độ bằng gỗ.

nhà thế hệ này được thiết kế do kiến ​​trúc sư người Mỹ Nils finne của finne Kiến trúc sư, đang ngồi ở trên sông Deschutes ở Bend, Oregon. Như game thủ với thể thấy, 1 trong các chỉ có thể đi xuống từ mọi công trình và tróc nã cập vào sông. Nó cũng sẽ rất thư giãn để với 1 chiếc nhìn tại sông Bên cạnh đó bên trong nhà bạn.

căn hộ được bao quanh mang cây và bụi cây mà thêm lôi cuốn của nó và làm cho nó thậm chí cozier và homier. căn nhà đã được để ý trong phương pháp nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim khí sóng.Nó cũng với 1 khoảng sân mang 1 bãi cỏ xanh với thể dễ dàng tróc nã cập ưng chuẩn một cánh cửa lùa. game thủ với thể thấy ở đây những nội thất của căn hộ vì những sàn đến trần cửa sổ yêu thích trong đấy.Các sân bán buôn một ngăn khu vực và chiêm niệm cho chủ thầu và nó cũng là một sự tương phản đẹp bên sông hoạt động của vị trí thi công. ví như với các đứa trẻ bao quanh, điều này mang thể là một nơi phải chăng cho họ để chơi.Chào đón Anh chị vào nhà là một cánh cửa bằng gỗ được ý tưởng có chèn kính thẳng đứng. chắc chắn đây là 1 cánh cửa tùy chỉnh mà thêm vào sự rất dị của nhà ở.

Đây là khu vực sinh sống với một kệ cao và 1 lò sưởi hiện đại. cái phi cơ trần sống được sinh động bởi vì các tấm trần gỗ dải CNC-xát, có hình trạng loang lổ lấy cảm hứng từ phong cảnh hình thái. Hoàn toàn khách nhau, phải không?

nhị tấm trần gỗ cong được treo từ trên trần của khu vực sinh hoạt và ăn uống.Mỗi bảng mang 60 thanh gỗ hình chữ độc nhất vô nhị (xay cần thiết vật dụng CNC), và được đặt sát nhau để tạo ra một phong cảnh sông trừu tượng.

Đây là nhà bếp của mọi gia đình được chú ý gỗ cho tủ của mình. Hòn đảo này với một tủ kính treo mang ánh sáng LED ẩn và nó cũng mang một quầy đá đá hoa.

Giống như các miền sinh hoạt, nhà bếp cũng có rộng rãi cửa sổ kính xung quanh nó. Chỉ cần ra khỏi nhà bếp, sở hữu thể thấy 1 góc ăn sáng ốm nhìn hình ảnh rất sang trọng của mẫu sông.Dưới đây là một mẫu nhìn gần hơn của nook bữa ăn sáng tí hon. Nó mang khả năng một built-in treo băng ghế dự bị sở hữu nhì mẫu ghế kim loại ở phía bên kia.Ở phần trên, nó mang một phòng ngủ chính và nghiên cứu trong ấy người ta cũng mang thể thưởng thức khung cảnh sông ngoạn mục. Nhìn thấy ở đây là phòng chờ phòng ngủ và lò sưởi có một kết thúc bằng đá gạch.

những chủ tắm thanh rung mạnh ra phía sông. do khu vực này, buồng tắm freestanding trực quan nổi trong giao thông đường sông. Nhìn thấy ở đây là hư vô nổi bằng gỗ với một dòng gương to trên tường.

Hãy tưởng tượng mình đang tắm trong buồng tắm nhưng mà, nó thực sự sẽ được phải chăng đẹp để thư giãn trong đấy khi xem mẫu sông!Đây là cái cầu thang của căn hộ nhưng mà giải pháp một sự liên hiệp của thép, thủy tinh và gỗ. Nó kết nối các tầng không giống nhau của khu vực thi công và nó cũng sinh ra như một yếu tố trạm trổ đồ sộ do ưa chuộng của Vật liệu xây dựng.

Trong đêm, đèn nhà là lên như 1 chiếc đèn lồng, trong đó nhấn mạnh tới vẻ đẹp của nhà riêng. Nó trông thật sự rẻ đẹp, buộc phải không?

ngoài ngoại hình đẹp, nhà với 1 số tính năng thành lập bền vững hoặc màu xanh lá cây. Điều này bao gồm 2 × 8 thành lập (giá trị phương pháp nhiệt bự hơn 40%); vùng kính khoan dung để gá đặt ánh sáng trùng hợp và thông gió; nhô ra phệ cho mặt trời và bảo vệ tuyết; kim loại siding cho chịu tải tối đa; và nhãi sưởi ấm sàn.Ngôi nhà được ý tưởng vì finne Architects và rõ ràng, kết quả là một khu vực thi công hiện đại hoàn hảo. Tôi thích nó rằng công trình đã cân nhắc gỗ ở gần như các miền của nó từ bên ko kể vào bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét