Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

giải pháp cửa gỗ xếp lùa cho gia đình của người chơi

Nhà cung cấp Accsys Technologies, Accoya là một trong các sản phẩm gỗ hiện đại nhất trên thị trường thời buổi này. chuẩn y 1 giai đoạn gọi là acetyl hóa, Accoya được phân phối nhu cầu khoa học biến đổi gỗ để phát hành một sản vật uy tín cao sở hữu mức hoàn hảo về hiệu suất, tính định hình và sức ép. tất cả gỗ Accoya được vững bền xuất phát và kết quả hoàn thành là 1 sản vật ko độc hại sản phẩm mang tính thẩm mỹ cùng gỗ cứng nhiệt đới.

Gỗ Accoya là một nguyên liệu thông minh cho những cửa sổ và cửa ra vào bởi nó nhà phân phối cải thiện phương pháp nhiệt so mang những loài gỗ thường được để ý tới và sở hữu tải trọng cao hơn và chiều bất biến hơn so sở hữu gỗ cứng nhiệt đới chất lượng. lúc Accoya siêu bất biến nó mang nghĩa là lớp phủ đẩy dài hơn và do vậy sản xuất ít bảo dưỡng, nó là tuyệt đẹp cho lớp phủ trong suốt, mờ hoặc mờ đục. Cửa sổ gỗ Accoya co lại và sưng ít để họ mở và gần gũi hòa bình vòng vèo năm. Gỗ Accoya là chứng chỉ FSC và C2C tiến thưởng bền vững được chứng thực và phê duyệt kiểm nghiệm độc lập được hiển thị như carbon tiêu cực khi thực hiện như cửa sổ.

những mật độ
bền

Cellulose là 1 thành phần cấu trúc chính của gỗ, nhưng mà nó cũng là 1 nguồn thực phẩm chính cho các loài côn trùng khác biệt và phân rã nấm. Rot gây gỗ để khiến cho suy giảm - khác biệt là lúc nó được quan tâm ở ngoài trời và xúc tiếp sở hữu độ ẩm - dừng tuổi thọ của nó. Nhờ vào kỹ thuật acetyl hóa tiên phong do Accsys Technologies, Accoya gỗ bán buôn cho người chơi một tương hợp có môi trường, gỗ bền có thể được bí quyết có sự tự tín trong những phần mềm ngoài trời và sẽ kéo dài ít ra 50 năm so mang mặt đất hoặc 25 năm trong lòng đấthoặc xúc tiếp nước ngọt.
tự nhiên sức tải được biết tới là 1 tài sản thay đổi và không thích hợp. những tính chất của mỗi lô Accoya gỗ, mặt khác, được diễn giải bằng cách đo lường kỹ thuật tiêu chuẩn sau lúc sửa đổi, cho phép tải trọng của nó để chí ít trận đấu và thậm chí vượt quá hiệu suất của các loài bền nhất trong tự nhiên.

Chiều bất biến
sự ổn định chiều mang thể được khái niệm là tính năng nhưng mà một Vật liệu xây dựng duy trì kích tấc thuở đầu của nó khi chịu chỉnh sửa môi trường. với nhiệt lượng đa dạng Vật dùng và độ ẩm là những nhân tố quan trọng. Trong giả dụ của gỗ, sưng trong điều kiện ẩm ướt và co ngót trong điều kiện hanh hao có thể mang những liên quan ko mong muốn; cấu trúc có thể trở nên ko bình ổn.

bất biến chiều cao Accoya gỗ phù hợp hoặc vượt quá đa số các loài giá hợp lý trên thế giới, bao gồm Teak, Sapele, Iroko và Western Red Cedar trong cả nhị hướng tâm và hướng tiếp tuyến (độ dày và chiều rộng). Điều này có nghĩa rằng nó với sưng tối thiểu và co rút và với thể được cân nhắc 1 phương pháp tự tin trong các phần mềm nhưng mà nó sẽ gặp gỡ buộc phải điều kiện độ ẩm khác nhau - thậm chí trong môi trường ngâm nước ngọt. Accoya's gỗ acetylated đã được thử thách qua thời gian dài trong đa số điều kiện thời tiết - trên mặt đất, dưới mặt đất và trong nước ngọt - và đã được chứng minh để chịu được ngay cả những môi trường khắc nghiệt nhất và cạnh tranh nhất của.

Coatings
Accoya® hiệu suất vượt trội phủ gỗ chủ chốt là bởi vì nó chiều ổn định và tia cực tím nổi trội . Điều này với hiệu quả với nghĩa là hệ thống lớp phủ lớn có thể được giải pháp trên Accoya® mang cải thiện đáng nói hiệu suất.

Chiều gỗ bình ổn cải thiện cuộc sống như lớp phủ sơn và chất phủ tạo màng khác ko phải chịu căng nặng và co lại chu kỳ. sau cuối, kết quả là giảm tần suất sửa chữa uy tín, kết quả:

- Ít thời kì dành cho việc duy trì gỗ
- Ít tiền chi cho lớp phủ
- Ít sơn ưa chuộng khái quát trong suốt tuổi thọ của gỗ
- Ít ảnh hưởng tới môi trường

Gỗ Accoya mang sức đề kháng thấp hơn suy thoái UV, với những thí điểm chứng minh rằng vẻ đẹp tự nhiên của gỗ đẩy dài ngay cả trong những điều kiện hà khắc nhất xúc tiếp. Kháng UV gỗ cải thiện cuộc sống của bất cứ lớp phủ bằng cách sản xuất một lớp phủ bề mặt âm thanh. Nó cũng cho phép 1 phạm vi bao la hơn của các tùy chọn màu dung nhan sở hữu tính khả thi. Accoya hoạt động thấp mang hầu hết những hệ thống lớp phủ được biết đến.


giá cạnh tranh và dễ sử dụng

Gỗ là một Vật dùng tự nhiên và mỗi mảnh là độc nhất. Điều này một phần là những gì làm cho nó rất vẻ đẹp mà nó có thể là một nguồn thất vọng và không vững chắc khi kiếm tìm giá cạnh tranh hoạt động bảo lãnh. ngoại giả, có gỗ Accoya game thủ sở hữu thể chắc chắn về tốt nhất phù hợp của nó, sức tải và stability.2 chiều

giá hợp lý nhất quán trong suốt: vì Accoya gỗ được sửa đổi hầu hết các sử dụng duyệt y, thay bởi vì chỉ ở bề mặt, lúc nó được cắt, quy hoạch hoặc nối ko sở hữu bề mặt không được bảo vệ xúc tiếp trong bất cứ kích tấc, loại trừ sự tiêu dùng buộc phải sử dụng nhiều những chất bảo quản hóa học nữa.

logic năng chế biến & dễ dàng sửa chữa: gỗ Accoya vô cùng đơn giản để máy và quá trình tự, tạo ra không có thử thách cho những nhà cung ứng vật phẩm và người dùng cuối. Nó có thể được một mực theo phương pháp na ná như những loài gỗ mềm thông dụng khác, mà nó được khuyến khích khỏe mạnh để giới thiệu cho vửng chống ăn mòn do những nội dung axit trong rừng bền nhất.

Giữ lại sức mạnh và độ cứng: những công đoạn phân phối ko thỏa hiệp sức mạnh của gỗ. Trong thực tại, độ cứng của gỗ được nâng cao lên và do Accoya gỗ mang sức ép cao với tỷ trọng cân, nó thích hợp cho những phần mềm đầy thử thách.

dĩ nhiên đẹp gỗ : cuối cùng mà không kém, Accoya gỗ ngẫu nhiên đẹp. Nó với thể so sánh về màu nhan sắc sở hữu những loài xuất xứ, vì vậy nhưng game thủ với thể đạt được 1 mẫu nhìn khi không trong những dự án của người chơi nếu bạn ưa chuộng hoặc nó mang thể được dễ dàng bọc trong một loạt những xong xuôi màu.

bền vững
Accoya® gỗ cho mai sau

Bằng phương pháp tăng cường đáng nói tải trọng và bất biến kích thước của những loài gỗ với chứng chỉ phát triển nhanh và dồi dào sở hữu sẵn, Accoya gỗ cung cấp lợi thế môi trường thu hút hơn các loại gỗ phát triển chậm rãi, gỗ được xử lý bằng hóa chất độc sát thương và carbon nguyên liệu thâm không tái hiện như nhựa, kim loại và bê tông :

-Các sắm sửa có nghĩa vụ của gỗ đóng một vai trò cơ bản trong việc định vị Accoya như một vật phẩm tương xứng mang môi trường. tất cả Accoya gỗ được phân phối từ những nguồn vững bền cũng được quản lý bao gồm cả FSC®, PEFC ™ và rừng vùng xác nhận khác.

-Only Dồi dào mang sẵn, phát triển nhanh nguồn loài như Radiata thông được sử dụng để phát triển Accoya. Việc cần thiết các loài gỗ cung cấp khối lượng phệ gỗ trong khoảng thời kì tương tự cho cùng 1 địa điểm đất sở hữu những thế mạnh môi trường rõ ràng.

- các Accoya gỗ giai đoạn gá đặt là ko độc nguy hiểm và cho biết thêm ko với gì có gỗ mà không đã xảy ra 1 phương pháp trùng hợp trong đó.

- lực kéo nâng cao của gỗ actetylated tạo điều kiện cho tuổi thọ ít ra 50 năm so với mặt đất và 25 năm trong lòng đất, cải thiện mức độ tiếp thụ carbon và giảm tiêu hao nguyên vật đời so mang các Vật dùng khác.

- định hình Accoya gỗ nổi bật chiều và cải thiện kết quả độ cứng ở tần số thấp hơn bảo trì và nhiều người áp dụng lớp phủ do đó ít hơn và chất thải trong suốt cuộc đời của sản vật.

- So sở hữu những loài gỗ bền khác, Accoya gỗ thi công nguyên liệu cách nhiệt cao , bán buôn lợi thế hà tằn hà tiện năng lượng lúc để ý trong các ứng dụng như khuông cửa sổ và cửa ra vào.

- Gỗ Accoya là hoàn toàn tái cân nhắc và tái chế . Tái cần thiết được khuyến cáo nhưng Accoya có thể được đốt một cách bình an cho năng lượng sinh học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét