Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

cách thay đổi ngoại hình hợp lý cho căn phòng mà người chơi nên biết đến

Nó không phải là thế hệ cho chúng ta thấy sự chuyển đổi của nội thất nhà bởi vì chúng tôi đã thấy số đông các dung tích như thế. nhưng ngay cả lúc chúng tôi đã nhìn thấy đông đảo trong số này, nó vẫn ko bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng mang chúng ta khi chúng ta nhìn thấy trước và sau lúc hình ảnh của nhà mình cho chúng ta thấy dung tích đã chỉnh sửa bao nhiêu. Và sở hữu, như đa số khi, chúng ta dứt kiểm tra đúng các chỉnh sửa của những địa điểm thi công đa dạng hơn. Và nó cũng làm cho chúng ta nhận ra rằng ko sở hữu vấn đề tình trạng của gia đình là gì, nó vẫn sẽ biến của chúng tôi thực thụ tốt đẹp miễn sao bạn làm cho việc với đúng người có thể giúp bạn sở hữu kiểu dáng đúng.

do vậy, khi các chủ với đầu tiên gặp mặt phải một mọi công trình ở San Francisco, họ đã lôi cuốn sự rung cảm kho của nó mà là gợi nhớ đến thời kì khiến việc trước năm 1924 thành lập như là 1 công ty in ấn. các chủ với đã thấy tiềm năng trong khoảng trống và quyết định để khôi phục nó sở hữu sự giúp đỡ của Steven Stept. các nhà hóa ra thật sự tốt đẹp và 1 công năng sẽ khiến cho chúng ta xác định rằng nó thực sự là thể tích rưa rứa là các cột lớn bên trong nó nhưng mà ban đầu trông giống như 1 đau mắt mà nó lại là 1 nguyên tố vô tư tại nhà sau lúc hình thức lại . Chúng ta hãy nhìn vào sự biến đổi nhà mình loft dưới đây.

mật độ rất dị : 1 căn phòng loft đã từng nhìn bi thương tẻ và nhàm chán đã được biến đổi thành 1 dung tích đương đại rất hợp lý.

Trước lúc họ khởi đầu công cuộc thay đổi, thể tích nhìn chung và tối.Nhưng nhắc từ khi người dùng nằm mình tại trọng tâm của các cuộc đàm đạo kiểu dáng bằng phương pháp quản lý những dự án mang sự giúp đỡ của một giám đốc thay cho việc thuê một nhà thầu khái quát, kiểu dáng biến nó thậm chí còn đẹp hơn khi bạn mang thể nhìn thấy trong hình ảnh trước và sau.Sửa sang lại đẩy 1 bức tường dài, hẹp căn nhà quay về từ vị trí khía cạnh trước đây của nó. làm ánh sáng khi không cho phép này từ cửa sổ to để lấp đầy toàn bộ chiều dài của ngôi nhà.

Tuỳ chỉnh giá kệ để quay dài những hành lang và làm nổi trội chiều dài của loft. sở hữu những hình ảnh nhìn thấy ở đây, bạn với thể so sánh sự khác biệt thêm vào nhà mà thực sự là vô cùng đáng lưu ý.những hành lang mang phổ biến kho chứa để giảm thiểu lộn xộn trong loft và những gì là thấp đẹp về các lĩnh vực lưu trữ là chúng mang màu trắng giống như những bức tường quá.

Nhìn thấy ở đây là trước và sau khi hình ảnh của phòng ngủ. Nó bao gồm nhôm Slatted ngang và cửa kính lùa từ các nhà thiết kế người Ý Adielle. Cánh cửa trượt, nhưng mà chúng tôi cũng đã thấy trong hình ảnh trước đó, ẩn những chủ phòng và 1 phòng bột. có vững chắc là 1 sự tách biệt rất béo giữa nhị phòng ngủ.Ngoài ra còn với một mẫu giường Murphy đã được thêm vào những bức tường để khách mang thể ở lại qua đêm. Và tôi thích phương pháp gọn nhẹ giường tường này trông như thế nào.Vào cuối hành lang là nhà bếp và địa điểm. Sự liên kết của màu trắng và bê tông trong nội thất trông xinh đẹp và hoàn toàn hiện đại. Tôi cũng thích các ngoại hình được thêm vào trong miền.Các nhà bếp với thể trông đơn thuần mà chắc chắn là ngăn nắp trong màu trắng và nó sở hữu tất cả trang bị ta bắt buộc nên sẵn sàng và nấu bếp. game thủ cũng với thể thấy ở đây 1 chiếc ghế cho hòn đảo này.

vách tắm được chiếu sáng bởi vì một loại ánh sáng chạy suốt chiều dài của nhà tắm và xuống tường. ấy không hề là đẹp? Nó cũng là một kiểu dáng phải chăng để thêm 1 bức tường đầy màu sắc đẹp trang hoàng trong bồn tắm phá đổ vỡ màu trong trắng nó.Có phần lớn khoảng trống lưu trữ trong nhà nhưng Bên cạnh đó, nhận thấy bức tường này bê tông thô đem lại kết cấu thành nó. Phần bê tông là 1 tương phản đẹp sở hữu địa điểm màu trắng gọn nhẹ của gia đình.

Trong kế hoạch sàn trước, người chơi sở hữu thể thấy bí quyết lề mề bí quyết bố trí đã được và đã được cải thiện sở hữu ngoại hình thế hệ được sản xuất do Steven Stept, người đã ý tưởng những dự án sở hữu các đối tác trước đây của ông Irit Axelrod, và thấy nó duyệt thành lập tại Feldman Architecture.

Steven Stept tuồng như đã khiến cho một công việc thông minh trong nhà bạn này. Việc ngoại hình các không gian trông hoàn hảo và nó kiên cố đã mang đến mẫu nhìn của nhà đến 1 cấp độ hoàn toàn cao hơn. Thành thật nhưng nói, ấy là một chút cạnh tranh để thiết kế lại không gian do các cột mà rõ ràng là không thể được gỡ bỏ bởi nó là có cho mục tiêu cơ cấu. Tôi cũng thích nó nhưng họ đã lựa chọn sơn màu trắng để đem đến độ sáng hơn cho địa điểm. khiến thế nào về game thủ, những gì người chơi sở hữu thể nói về sự biến đổi căn phòng loft này? game thủ sở hữu thích làm cho thế nào nó bật ra?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét